weather
Hiện tại: mưa nhẹ
banner agoda

Art KoL Studio – trải nghiệm làm họa sĩ ở Vũng Tàu

Vẽ tranh luôn là phương pháp thư giãn giải tỏa muộn phiền vô cùng hiệu quả. Có nhiều lý do để ta cầm cọ, và một trong số đó là lưu giữ lại cho mình những kỉ niệm khó quên. Hãy cũng đến Art KoL Studio ở Vũng Tàu để thử một lần làm họa sĩ, sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy.

Trải nghiệm vẽ tranh tại Art KoL Studio

Lần đầu trải nghiệm workshop vẽ tranh và cái kết, hôm nay cùng tui đến đây để tham gia buổi workshop vẽ tranh đầu tiên ở Vũng Tàu nha

Art KoL Studio

Mới bước vào là thấy không gian ở đây siêu xinh luôn, được trưng bày khá là nhiều bức tranh đã được hoàn thành. Đến giờ thì các anh chị sẽ phát cho mình cái tạp giề để đeo, nhớ tới Art KOL Studio thì đừng mặc áo trắng nha màu mà dính vào là giặt không có ra đâu

Trước khi vẽ phải đi check in một góc siêu xinh, ở đây mấy anh chị sẽ chuẩn bị cho mình đầy đủ đồ nghề như là màu vẽ, cọ vẽ và đặc biệt đó là tấm vài canvas để mình vẽ lên

Mình sẽ được anh chị hướng dẫn từ A đến Z, đầu tiên là cách pha màu và màu vẽ khi hết sẽ được xin thoải mái. Mình sẽ được hướng dẫn cách cầm cọ và cách tô, ngoài vẽ theo mẫu thì mình có thể sáng tạo thêm bất cứ thứ gì mà mình muốn

Bọn mình sẽ được chỉ dẫn từ đầu đến cuối luôn, dù cho bạn có không khéo léo hoặc không có hoa tay thì cũng chỉ mất từ 2 đến 3 tiếng để hoàn thành bức vẽ thôi

Trong buổi workshop này mình sẽ vừa được vẽ tranh vừa được nghe nhạc chill chill khá là thư giãn. Ngoài ra mình sẽ được chọn một phần nước bất kỳ trong menu nữa nha .

Tham gia workshop không chỉ vẽ tranh mà còn được làm quen với mọi người rất là vui luôn. Mà tiệm có tâm lý khi setup sẵn một góc để mình chụp hình với thành quả

Mọi người lưu ý chủ đề tranh vẽ sẽ được thay đổi theo tuần. Tôi thấy tham gia workshop ở đây khá là rẻ so với những workshop khác Vừa được thư giãn vừa có tranh đẹp mang về.

Art KoL Studio

Chia sẻ từ một bạn học viên

Ghé Art KoL Studio để chìm đắm vào không gian nghệ thuật thư giãn và mang về bức tranh xinh do tự tay bạn vẽ đừng lo lắng nếu bạn chưa vẽ tranh bao giờ, chỉ cần bạn thích và ghé chơi, tụi mình sẽ hỗ trợ hướng dẫn bạn thực từng bước

Trải nghiệm làm họa sĩ tại Art KOL Studio, mình được bạn giới thiệu đến đây tham gia vẽ tranh, dù vẽ không đẹp hay là không biết vẽ thì cũng có thể tự mình hoàn thiện được một tác phẩm xuất sắc. Nghe vậy nên là một đứa không có hoa tay như tôi cũng đi thử vẽ tranh luôn nè

Art KoL Studio

Và đây cũng là địa điểm tổ chức cuộc shop vẽ tranh đầu tiên ở Vũng Tàu và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích luôn. Khi đến đây mình sẽ đi tham quan một vòng để tìm cho mình bức tranh yêu thích nhất hoặc là mọi người cũng có thể thảo luận với anh chị về chủ đề muốn vẽ để có thể chọn cho mình một bức tranh phù hợp nhất luôn nha

Anh chị tư vấn rất là nhiệt tình, mình không có tự tin lắm nhưng được anh chị chỉ dẫn rất là kỹ càng, nên là mình cảm thấy yên tâm hơn khi cầm cọ. Mỗi bức tranh nó sẽ tùy vào mẫu mà mọi người chọn thời gian vẽ sẽ từ 2 đến 3 tiếng

Mình thấy có nhiều đề tài, đa dạng mẫu tranh cho mọi người lựa chọn Size tranh thì đa dạng. Khi hoàn thành mọi người có thể mang về trang ý nhà cửa, góc học tập, làm việc. Mình sẽ vẽ tranh trên vải canvas được căng trên khung gỗ thân, nên mọi người cũng có thể làm quà tặng cho người thân hoặc là bạn bè

Art KoL Studio

Mọi người không cần vẽ y chang mẫu mà có thể thêm nhiều chi tiết. Ai mà có đam mê với nghệ thuật thì nhớ nót lại chỗ này nha Lưu ý là mọi người muốn đi ngày nào Cũng có thể đặt lịch trước khi đến Để anh chị có thể tiện sắp xếp dụng cụ và màu vải cho mình nha

Thông tin: Art KoL Studio – Xưởng vẽ nghệ thuật cho mọi người

Giá tranh sẽ giao động từ 180k, tuỳ size tranh mọi người lựa chọn, một hoạt động trải nghiệm nghệ thuật dành cho ai thích vẽ vời, dù bạn chưa từng cầm cọ.

253 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Thứ 3 – Thứ 6: 14h – 20h (nhận hv cuối cùng lúc 17h30)

Thứ 7 & CN: sáng 9h – 12h / chiều: 14h – 17h

Ảnh: Art KoL Studio

Nếu bạn hướng nội và ngại đông đúc xô bồ, thì đến Art KoL Studio để tạm biệt năm cũ chào năm mới theo cách của riêng mình nhé

Tổng hợp: Yêu Vũng Tàu

Xem thêm các địa điểm tham quan khác tại Vũng Tàu:

Xe Điện Tham Quan Vũng Tàu: Trải Nghiệm Thư Giãn, Ngắm Biển Vũng Tàu

MÍAA ROOFTOP – quán có view đẹp ngắm hoàng hôn

Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu

Bạch Dinh Vũng Tàu

Lịch nước rút để đi bộ ra Hòn Bà Vũng Tàu

Hòn Bà Vũng Tàu

Mời bạn đánh giá Art KoL Studio – trải nghiệm làm họa sĩ ở Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *