weather
Thời Tiết Vũng Tàu
Nhiệt Độ: 28°C
Hiện tại: mưa nhẹ
banner agoda

Quán Ốc Bưu 24

Lại thêm một quán ốc ở Vũng Tàu cho bạn khám phá đó là quán Ốc Bưu 24 tại Vũng Tàu giá chỉ từ 39k

ỐC BƯƠU 24 Vũng Tàu

Dạo này ghiền ăn ốc nên review ốc hơi nhiều mà nhờ vậy cũng khám phá được nhiều quán ốc ngon để chỉ mng nèee. Xem trên mạng thấy quán ốc mới mở này có nhiều món nhìn bắt mắt hợp gu quá nên mình quyết định đi thử luôn.

ốc bưu 24 vũng tàu
Ảnh: Koobifood

Dù là quán vỉa hè nhưng mình đi buổi tối không bị nóng đâu nên mọi người yên tâm nhé. Các món ở đây dao động chỉ từ 39-79k mà đầy đặn chất lượng lắm, tuy nhiên các loại ốc thì không mấy đa dạng.

Ốc bươu nhồi thịt chắc chắn là món signature rùi vì quán tên “Ốc Bươu” mà. Thịt ốc giòn sần sật trộn cùng thịt bằm ngon cực kì, chấm mắm thêm đậm đà ngon nữa nhưng quán chỉ có mắm gừng và muối tiêu chanh thui, hem có mắm kẹo mình thích.

Ốc hương sốt trứng muối có phần sốt ngậy bùi vô cùng bắt miệng, độ đặc của sốt như vậy ăn chấm mút với ốc thì okee, còn chấm bánh mì cần lỏng hơn chút.

Ốc Bưu 24 Vũng Tàu
Ảnh: Koobifood
Ốc Bưu 24 Vũng Tàu
Ảnh: Koobifood
Ốc Bưu 24 Vũng Tàu
Ảnh: Koobifood
Ốc Bưu 24 Vũng Tàu
Ảnh: Koobifood

Càng ghẹ rang me được quán chọn loại càng size khá to nên dễ ăn, lười gỡ ghẹ như mình vẫn ăn ngon lành. Sốt me chua chua ngọt ngọt keo sệt, một sự lựa chọn thích hợp dành cho các bạn không thích trứng múi nè.

Cồi sò điệp bơ tỏi siêu đẫm tỏi phi và bắp ăn mãi không hết. Có điều sò điệp chế biến mềm quá lúc ăn cảm giác bị bở nên mình chưa ưng lắm, cứ phải giòn dai một chút mới mê cơ.

Chân gà sốt Thái đúng món khoái khẩu của mình vì chân gà béo múp, quán đã rút xương sẵn mình chỉ việc ăn thoai. Sốt Thái chua cay mặn ngọt cân bằng chứ không quá cay, lại ăn kèm cả xoài xanh nữa ôi mê đắm. À mà quán chọn xoài cũng khéo cực, không bị chín hay xanh quá đâu.

Đánh Giá: 4,5/5

Mở cửa: 17-22h

Giá từ: 39-79k

Địa chỉ: 24 Hoàng Văn Thụ – P7 – TP Vũng Tàu

Tổng hợp: Yêu Vũng Tàu

Chia sẻ: Koobifood – intagram: https://www.instagram.com/koobifood/

Xem thêm các địa chỉ ẩm thực khác ở Vũng Tàu

List quán Bún Đậu Mắm Tôm ngon ở Vũng Tàu

Bánh Canh Ghẹ Vũng Tàu

Bè Hào Đực Nhỏ

Mời bạn đánh giá Quán Ốc Bưu 24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *